ไม่รั้งหากเป็นความต้องการของตัวนักเตะเอง

 

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเพิ่งขึ้นแท่นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของปีศาจแดง หลังซัดฟรีคิกงามหยดช่วยทีมบุกเสมอสโต๊คฯ 1-1 เป็นประตูที่ 250 ของตัวเองกับสโมสร โดยทางด้านเทรนเนอร์ปีศาจแดงพร้อมปล่อยกัปตันทีมย้ายไปเล่นในลีกจีนหากมันเป็นความต้องการของนักเตะ

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนฯยูฯ เผย เขาไม่ขวาง เวย์น รูนีย์ ย้ายทีม หากนักเตะต้องการไปหาความท้าทายใหม่ในศึก"ไชนีส ซูเปอร์ ลีก" "คุณต้องถามเขาเอง ผมคิดว่าเรื่องอนาคตเป็นของเขาและสิ่งที่เขาต้องการในอาชีพ เขาอยากจบอาชีพแบบไหน, เขาอยากมีความสุขกับช่วงสุดท้ายในอาชีพแบบไหน นั่นเป็นเรื่องของเขา ผมไม่ชอบวิจารณ์นักเตะที่ตัดสินใจย้ายไปเมืองจีน มันคือชีวิตของพวกเขา มันคือโครงสร้างในชีวิตและอาชีพของพวกเขา ทุกคนล้วนรับผิดชอบชีวิตของตัวเอง ผมจะไม่วิจารณ์ใคร ด้วยความสัตย์จริง ในกรณีของเวย์น ผมไม่รู้อะไรเลย เพราะเขาไม่เคยพูดเรื่องนี้กับผม" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เผยผ่านสื่อสำนักหนึ่ง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดรูนีย์ยืนยันแล้วว่าต้องการอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น"โอลด์ แทรฟฟอร์ด"ต่อไป หลังยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2019 "ผมยังผูกมัดกับสโมสร ผมอยู่กับสโมสรมานานแล้ว ฟุตบอลคือกีฬาที่แปลก อะไรก็เกิดขึ้นได้และหลายสิ่งเปลี่ยนแปลงไปเร็วมาก แต่ผมมีความสุขดีที่แมนฯยูฯ" หอกวัย 31 กะรัต เผย สำหรับใครที่ต้องการอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวนักเตะ หรือสโมสรอื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ SBO mobiles อีกทั้งยังสามารถเลือกติดตามความเคลื่อนไหวกีฬาประเภทอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบได้อีกมากมายตามความต้องการของคุณ

ส่วนใครที่สนใจและชื่นชอบการร่วมลุ้นร่วมเชียร์เกมส์การแข่งขันกีฬาเป็นพิเศษ ก็สามารถเข้าไปรับชมการวิเคราะห์ก่อนแข่ง หรือจะเลือกเข้าไปอัพเดทโปรแกมกรแข่งขันจากผู้มีประสบการณ์ในวงการกีฬามามากว่า 10 ปี และยังสามารถติดตามผลการแข่งได้อีกด้วย ซึ่งทางเว็บฯ จะอัพเดทให้คุณได้ก่อนใคร ทั้งนี้หากสนใจและต้องการเลือกรับบริการของทางเว็บฯ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ ได้ หรือจะโทรสอบถามขูอมูลเพิ่มเติมโดยผ่าน Call Center ของทางเว็บไซต์ได้เช่นกัน ตลอด 24 ชม.

 

f:id:ETVARIETY:20170123204953j:plain