ปราการหลังเบียงโคเนรีออกโรงขอบคุณแฟนบอลอินทรีฟ้าขาว

 

ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งของยูเวนตุส โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนบอลลาซิโอที่ร้องเพลงถึง มัตเตโอ ลูกชายของเขาในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปราการหลังเบียงโคเนรีออกโรงขอบคุณแฟนบอลอินทรีฟ้าขาวที่ร้องเพลงให้กำลังใจลูกชายของเขาที่กำลังป่วยอยู่ 

เจ้าม้าลายเป็นฝ่ายเปิดรังพิชิตอินทรีฟ้าขาว 2-0 ในเกมนี้ ทว่ากองเชียร์ทีมเยือนแสดงสปิริตร้องเพลงให้กำลังใจลูกชายกองหลังทีมชาติอิตาลีที่กำลังฟื้นฟูกับโรคลึกลับในตอนนี้ "ขอบคุณแฟนบอลลาซิโอสำหรับเพลงตอนจบ ด้วยความเคารพและนับถือ" แนวรับชาวอิตาเลียนโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ก่อนหน้านี้ โบนุชชีเพิ่งออกยอมรับว่าเขาคิดเลิกเล่นฟุตบอลเพื่อมาดูแลลูกชายที่ป่วยหนักเมื่อปีที่ผ่านมา

หากต้องการอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูและติดตามได้ที่เว็บไซต์ ของ สโบเบ็ท พร้อมกันนี้ยังสามารถเลือกช่องทางในการอัพเดทข้อมูลและความเคลื่อนไหวในกีฬาที่คุณรักและชื่นชอบได้โทรผ่านโทรศัพท์มือถือสมาร์โฟนที่คุณใช้งานอยู่ เพียงดาวน์โหลดแอพพิเคชั่น มาไว้ในโทรศัพท์ของคุณเท่านั้นก็สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวในวงการกีฬาได้ก่อนใคร หรือจะเลือกใช้งานผ่าน Line ก็สามารถเลือกรับบริการได้เช่นกันครับ 

โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเงื่อนไขต่าง ๆ เกี่ยวกับบริการของทางเว็บไซต์ได้ก่อตัดสินใจเลือกรับบริการ พร้อมกันนี้ยังสามารถรับคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวการ่วมลุ้นร่วมเชียร์เกมส์และช่องทางในการลงทุนอื่น ๆ ของทางเว็บไซต์ ทั้งนี้หามีข้อสงสัยหรือต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถโทรติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน Call Center ของททางเว็บไซต์ได้เลยทันที ตลอด 24 ชม.

f:id:ETVARIETY:20170123225148j:plain